Norton Internet Security 2015 - 3PC

nis 2015 re

250.000~19$

 

Norton Internet Security Mới là phần mềm diệt virus bảo mật, cung cấp cho người dùng công cụ bảo vệ khỏi các mối đe dọa trực tuyến nhanh nhất. Giúp bảo vệ máy tính, mạng, và các hoạt động trực tuyến nhờ cải tiến công nghệ phát hiện.

Tính năng mới trong bản 2015
- Hỗ trợ bảo mật trên công nghệ điện toán đám mây, giảm kích thước và thời gian truy cập các mạng trên internet
- Giao diện người dùng mới cho người dùng dễ dàng sử dụng
- Hỗ trợ tùy chọn sao lưu file

Norton Internet Security bao gồm một trình quản lý mật khẩu và các công cụ để bảo vệ danh tính và thông tin đăng nhập khi bạn lướt web. Nó là nơi lưu trữ an toàn địa chỉ, tên người dùng, mật khẩu, số thẻ tín dụng, địa chỉ email và nhiều thông tin khác, do đó bạn tránh được sự theo dõi của các keylogger.

Kaspersky Lab 2016 cung cấp luôn cung cấp giá Norton rẻ nhất. Tất cả các key NIS đều có được do những lần khuyến mãi của Norton nên an toàn tuyệt đối. Kaspersky Lab 2016 luôn tiên phong về Kaspersky giá rẻ nhất thị trường.

See more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

DeepBlog

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi ermentum.Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi fermentum.

Random

randomposts