Windows Server 2008 R2 Enterprise & Standard

kaspersky lab 2016
250.000 ~ 15$
Windows Server 2008 R2 Enterprise & Standard

Mục tiêu của Microsoft là cung cấp một giải pháp dựa trên nền tảng Windows Server theo yêu cầu, qui mô và ngân sách của từng khách hàng. Windows Server 2008 R2 cung cấp các tính năng máy chủ mà khách hàng từng mong đợi ở môi trường làm việc Windows quen thuộc.

Khi nhu cầu kinh doanh phát triển, khách hàng có thể nâng cấp lên các dòng sản phẩm khác trong hệ thống sản phẩm Windows Server để được cung cấp thêm các tính năng bổ sung như: hệ thống thư điện tử tích hợp, qui trình quản lý giản đơn, ảo hóa và các tính năng cao cấp khác. Khách hàng đầu tư vào Windows Server 2008 Foundation hoàn toàn yên tâm vì sẽ có giải pháp Windows Server phù hợp với nhu cầu phát triển kinh doanh sau này của họ.

Xem Chi Tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

DeepBlog

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi ermentum.Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi fermentum.

Random

randomposts